Phát hành NukeViet 22.03.2024

Powtoon phần mềm tạo video sinh động, hấp dẫn

Thứ hai - 18/01/2021 02:32
Powtoon được biết đến là một trong số những công cụ tạo video sinh động, hấp dẫn được nhiều người dùng ưa chuộng. Với thư viện template đa dạng, sinh động giúp bạn tạo nên những video, slide chất lượng cho mình.

Đôi nét về Powtoon

Là một phần mềm trực tuyến cho phép người dùng tạo nên những video chất lượng thông qua các công cụ kéo thả đơn giản. Thay vì bỏ tiền ra mua những phần mềm tạo video đắt tiền thì Powtoon chính là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. 

Khi sử dụng Powtoon bạn không cần phải cài đặt thêm bất cứ một công cụ nào khác. Bên cạnh sử dụng để làm video bạn có thể dùng phần mềm Powtoon để tạo bài thuyết trình nhanh chóng dưới dạng video, vừa hấp dẫn, vừa tạo được hứng thú cho người nghe. 

Với Powtoon bạn sẽ dàng tạo được những video chất lượng, những bài thuyết trình hay mà không cần có nhiều kinh nghiệm hay kiến thức về thiết kế. 

Các bước sử dụng Powtoon 

Để sử dụng Powtoon bạn cần thực hiện theo các bước hướng dẫn sau đây:

  • Bước 2: Điền thông tin đăng ký

Tại đây bạn có thể đăng ký tài khoản bằng nhiều cách. Ngoài cách bạn điền đầy đủ thông tin, địa chỉ email thông thường, PowToon cho phép bạn có thể đồng bộ tài Google, tài khoản Facebook, Office 365, Linkedln.

  • Bước 3: Sau khi Sign in thành công tiến hành trải nghiệm các tính năng của phần mềm Powtoon.

  • Bước 4: Chọn Templates phù hợp với nhu cầu thiết kế video/slide 

  • Bước 5: Sau khi chọn được mẫu video phù hợp giao diện sẽ hiện ra như hình bên dưới. Bạn chọn Edit this templates để tiến hành thiết kế video.

  • Bước 6: Chúng ta sẽ thêm các slide vào theo thứ tự như sau: Giới thiệu (Intros), Chi tiết (Specifics), Tình huống (Situations) và Kết thúc (Outros).

 

Giới thiệu (Intros) là phần mở đầu của video, ở đây có nhiều lựa chọn để bạn dẫn nhập vào video của mình. Bạn có thể nhập văn bản vào các ô Text Box có sẵn.

Chi tiết (Specifics) là những chi tiết các bạn có thể thêm vào video của mình nhằm để thể hiện ý tưởng.

Tình huống (Situations) là các lựa chọn để phát triển mạch câu chuyện.

Kết thúc (Outros) là những lựa chọn để bạn kết lại video.

Nếu bạn muốn thêm chữ chọn “Text”, thêm nhân vật chọn “Characters”, thêm đồ vật chọn “Objects”, thêm biểu đồ chọn “Graphs”, thêm âm thanh chọn “Sounds”, thêm video chọn “Media”, thêm hiệu ứng chọn “Specials”. Thiết kế từng slide một theo thứ tự thời gian theo ý tưởng bản thân.

  • Bước 8: Sau khi hoàn tất các bước thiết kế bạn click vào Preview để xem trước đoạn video mình vừa thực hiện.

  • Bước 9: Click vào Export để xuất file.

Phần mềm tạo video, slide Powtoon với những tính năng ưu việt nổi bật hứa hẹn sẽ là công cụ hữu ích giúp bạn truyền tải thông tin một cách sống động và thu hút. 

 Từ khóa: Powtoon, phần mềm Powtoon

Tổng số điểm của bài viết là: 7 trong 3 đánh giá

Xếp hạng: 2.3 - 3 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây