Phát hành NukeViet 22.03.2024

Hướng dẫn kiểm tra & nhận tiền hoa hồng giới thiệu dịch vụ từ Rada

Thứ năm - 13/07/2017 12:03
Như đã giới thiệu trong các bài viết trước, người quản trị website NukeViet có thể kiếm thêm thu nhập bằng cách cài thêm Module Rada và khyến khích khách truy cập sử dụng dịch vụ. Mỗi khi có người sử dụng dịch vụ từ Rada, bạn sẽ được hưởng chiết khấu giới thiệu dịch vụ (khoảng 2,5% giá trị dịch vụ mà khách hàng sử dụng từ các nhà cung cấp trên Rada). Bài biết này sẽ hướng dẫn cách bạn nhận tiền sau khi đã có chút doanh thu từ việc giới thiệu Rada

Bạn có thể kiểm tra bằng cách sau:
Cách 1: Mở ứng dụng, truy cập menu “Cài đặt”, vuốt xuống dưới để xem số tiền tích lũy trong mục “Gọi hộ dịch vụ” app rada 6

Cách 2: Truy cập http://apprada.vn/site/login
Đăng nhập bằng số điện thoại và mật khẩu của bạn.
Sau khi đăng nhập thành công, click vào tên bạn (hiển thị ở góc trên, bên phải website), sau đó vào menu “Đơn hàng” (hoặc click vào đây) để xem chi tiết các giao dịch.

Hướng dẫn nhận tiền hoa hồng từ RADA

Hiện giờ RADA ủy quyền cho VINADES - Công ty cổ phần phát triển nguồn mở Việt Nam - thanh toán hoa hồng cho các bạn sử dụng NukeViet.

Các giao dịch tích lũy với số dư > 50.000 VNĐ sẽ được thanh toán cho các bạn vào ngày 15 hàng tháng. Các bạn liên lạc trước với Công ty VINADES theo thông tin người phụ trách dưới đây (1) sau đó qua văn phòng để nhận tiền mặt hoặc liên lạc [email protected] để nhận chuyển khoản (Phí chuyển khoản hoặc phí chuyển tiền bằng các phương thức khác bạn sẽ chịu)

Người hỗ trợ:
Nguyễn Thị Tươi (Ms.) | Sales Staff
Mobile: +84-904719186
Email: [email protected]
CÔNG TY CỔ PHẦN PHÁT TRIỂN NGUỒN MỞ VIỆT NAM (VINADES.,JSC)
Tầng 6, tòa nhà Sông Đà, Số 131 Trần Phú, Văn Quán, Hà Đông, Hà Nội.
Điện thoại: 024-85872007
Website: www.vinades.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây